ตารางแนบท้ายประกาศ ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2551
กระบวนการขั้นตอนและวิธีการให้บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา
กิจกรรม | ขั้นตอนการดำเนินการ | เอกสารประกอบ | หมายเหตุ | |
จัดเก็บภาษีทุกประเภท |
- ตรวจสอบเอกสาร - ดำเนินการจัดเก็บภาษี - แจ้งผลการดำเนินการ |
- แบบแจ้งการประเมินภาษี (ภรด.8 ,ภรด.2 ,ปภ.1) |
||
ขอหนังสือรับรอง |
- ตรวจสอบเอกสาร - ดำเนินการตามร้องขอ - แจ้งผลการดำเนินการ |
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน - สำเนาทะเบียนบ้าน |
||
ขอรับการสนับสนุน กิจกรรมทุกประเภท |
- ตรวจสอบเอกสาร - ดำเนินการตามร้องขอ - แจ้งผลการดำเนินการ |
- หนังสือขอรับการสนับสนุน จากผู้ใหญ่บ้าน |
||
งานบรรเทาสาธารณภัย |
- ตรวจสอบเอกสาร - ดำเนินการตามร้องขอ - แจ้งผลการดำเนินการ |
- หนังสือขอรับการสนับสนุน จากผู้ใหญ่บ้าน - รูปภาพความเสียหาย |
||
แจ้งเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ |
- ตรวจสอบเอกสาร
- แจ้งผู้บริหาร |
- รายละเอียดของเรื่องร้องเรียน - หนังสือรับรองจากผู้ใหญ่บ้าน - เอกสารที่เกี่ยวข้อง |
แจ้งผลการดำเนินการให้ทราบภายใน 15 วัน |
|
ขอรับแบบบ้านเอื้ออาทร |
- ตรวจสอบเอกสาร - ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง - แจ้งผลการดำเนินการ |
- หนังสือขอรับการสนับสนุน จากผู้ใหญ่บ้าน - บัตรประจำตัวประชาชน - สำเนาทะเบียนบ้าน |
||
ขอรับข้อมูลข่าวสาร |
- ตรวจสอบเอกสาร - ดำเนินการตามร้องขอ - แจ้งผลการดำเนินการ |
- บัตรประจำตัวประชาชน - สำเนาทะเบียนบ้าน |